ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มาจีบสาวมัธยมน่ารักๆกัน+มุขเด็ดๆ

มาจีบสาวมัธยมน่ารักๆกัน
      สวัสดีครับหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานผมกลับมาคราวนี้มาพร้อมกับความโหดและประสบการณ์เด็ดๆที่ได้รับมาหลายคนคงอยากจะรู้กันสิถ้า มา เรามาเริ่มกันที่หญิงมัธยมกันพูดถึงสาวมัธยมหลายคนคงคิดว่าสาวมัธยมปลายแจ่มๆเด็ดๆน่ารักๆ พวกคุณคิดถูกล่ะผมเองก็กำลังอยู่มัธยมปลายโอ้โห...กำลังเหมาะกับผมเลยนะเนี้ยเริ่มกันเลยก็ไม่มีไรมากแค่คุณมั่นใจในความหล่อและความกล้าหาญชาญชัยของคุณรับรองได้เห็นอะไรในสวรรค์ที่แท้จริงแน่ๆ พวกสาวๆนะก็กำลังอ่อนไหวต่อความรู้สึกเพราะว่ากำลังจะก้าวขึ้นสู่วัยว้าวุ่นแค่พวกคุณเอาเทคนิคการจีบสาวและมุขที่ผมได้รับมาใหม่ๆสดๆและร้อนๆ เอาไปใช้กับสาวๆ แต่ต้องโชว์อย่างมีสเต็ปนะตามสเต็ปที่ผมสอนช่วงบทความแรกๆแค่นี้ก็สบายและอีกอย่างหนึ่งหัวใจหลักเลยก็คือ มุขจีบสาวแบบโครตเสี่ยว ของผมใครเจอต้องมีเงิบไปตามๆกัน.


มาถึงใจความสำคัญแล้วนะมุขจีบหญิงที่โหดสุดใน 3 โลก

ช: เธอๆอยู่ ห้อง อะไรหรอ ?
ญ:(ตอบอะไรมาก็ชั่ง)
ช: อ้อ...ห้องนี้หรอ แต่เราว่าเราเห็นเธออยู่ในห้องนี้นะ 
ญ: ห้องไหนหรอ ? 
ช: (ชี้ตรงหัวใจตัวเอง) เธออยู่ในหัวใจทั้ง 4 ห้องของเราเสมอ <3.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทอดสะพานรัก

มุขวันล่ะบท     คุณ : นี่คุณครับ !     เธอ : อะไรค่ะ ?      คุณ : มีน้ำมันไหมครับ ผมจะเอาไปทำ....     เธอ : จะเอาไปทำอะไรค่ะ ?      คุณ : ก็จะเอาไป  " ทอดสะพานรักระหว่างเราไง"              นี่เธอๆ ขอ  Line  หน่อยดิครับเผื่อจะได้เอาไปคุยกัน(ถ้าเค้าให้ก็เสร็จเรา แต่ถ้าเค้าไม่ให้ก็ต่อด้วยเสต็ปนี้ แต่ส่วนใหญ่ก็ให้นะ)  ไม่ใช่  Line แบบนั่นครับ ผมหมายความว่า ขอ ไลน์เธอไปจนตั๊ก ขอรักเธอไปจนตาย     น่ะได้ป่าวงับ  ...

ไอเฟลบอกรัก

มุขวันล่ะบท   คุณ : คุณครับ รู้ไหมครับว่า หอไอเฟล ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สูงเท่ากับตึกกี่ชั้นครับ ?   เธอ : (ตอบอะไรมาก็ชั่ง)   คุณ : ผมก็ไม่รู้ครับว่ามีกี่ชั้น แต่ผมรู้ว่า ชั้นมีเธออยู่ในใจก็เพียงพอแล้ว