ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

วิธีทำให้เรากล้าจีบสาวมากขึ้น


คุณเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ใช่มั้ยครับ
             คุณรู้สึกประหม่าไม่ค่อยมีความไม่มั่นใจในตัวเองเมื่อคุณนั้นเห็นสาวที่หมายปองเดินผ่านมา เธอช่างสวยเหลือเกิน ทั้งๆที่คุณอยากจะเข้าไปทำความรู้จักกับเธอมาก แต่ด้วยความกลัวนั้นมันได้ยับยั้งคุณไว้ และคุณก็เดินจากไปแบบหัวเสียเพราะปล่อยให้โอกาสทองหลุดลอยไป
       คุณรู้สึกว่าตัวเองนั้นด้อยเพราะสาวที่คุณจะจีบเธอเป็นเหมือนดั่งนางฟ้า ทั้งๆที่ตัวคุณก็ไม่ได้มีอะไรดี รูปก็ไม่หล่อ พ่อก็ไม่รวย
      คุณอยากรู้ว่าเธอสนใจคุณบ้างมั้ย แต่คุณก็ไม่รู้ว่าจะดูอย่างไร และไม่รู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ ไม่กล้าที่จะขอเธอเป็นแฟน
4    คุณคิดว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้วแต่ก็ยังจีบสาวไม่ติด แต่คุณก็ยังไม่รู้ว่าข้อบกพร่องของตัวเองนั้นคืออะไร
     


                    ถ้าคุณยังไม่ยอมแก้ไขปัญหา ก็ปล่อยให้ผู้หญิงคนนั้นโดนคนอื่นคาบไปซะเถอะครับ ปัญหาเหล่านี้นั้นสามารถแก้ได้เพียงแค่ทำตามวิธีเทคนิคที่ผมจะนำเสนอต่อไปนี้
1    จริงครับว่าความกลัวนั้นมันเป็นตัวฉุดรั้งเรา ไม่ให้เราทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ และความกลัวก็เป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างมาให้อยู่กับมนุษย์ทุกคน มันไม่สามารถหายไปได้ แต่เราสามารถทำมันให้น้อยลงได้ครับ โดยการที่คุณลองไปทำความรู้จักกับผู้หญิงซักคนที่คุณไม่ได้หมายปอง ลองทำความรู้จักกับเธอทำบ่อยเข้า คุณก็ลองเอาประสบการณ์ที่ได้สะสมมาไปใช้กับคนที่คุณกำลังจะจีบดู รับลองว่าเธอคนนั้นอาจจะมาเป็นแฟนคุณในไม่ช้า
2    การที่ให้เธอเป็นเหมือนนางในฝันนั้น เป็นความคิดที่ผิดอย่างยิ่งครับคุณลองเปลี่ยนความคิดใหม่ ให้เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนนึง ไม่ได้มีอะไรเลิศเลอไปกว่าหญิงทั่วไปแม้เธอจะเป็นดัง สาวมหาลัย พริตตี้ สาว7-11พนักงานต่างๆ ก็แค่ให้คุณคิดว่าเป็น ผู้หญิงทั่วไป คุณต้องทำมันให้ได้แล้วคุณก็จะเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่ใกล้เธอ
3    คุณไม่ต้องไปรู้หรอกครับ เพราะว่าสิ่งที่คนจีบสาวไม่สามารถทำได้นั่นก็คือ การควบคุมผู้หญิง อย่าไปสนว่าเธอจะชอบคุณหรือไม่ คุณต้องไปโฟกัสที่ตรงนี้ครับ คุณต้องยอมรับกับผลลัพธ์ไม่ว่าจะจีบติดหรือไม่ติด ถ้าไม่ติดคุณก็หาผู้หญิงคนใหม่ซะ
4     การที่เป็นแบบนั้นเพราะคุณอาจจะตื้อเธอมากเกินไป คุณลองทำตัวธรรมดา แบบที่คุณเป็นลองดูครับ แล้วผู้หญิงคนนั้นของคุณจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม...


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทอดสะพานรัก

มุขวันล่ะบท     คุณ : นี่คุณครับ !     เธอ : อะไรค่ะ ?      คุณ : มีน้ำมันไหมครับ ผมจะเอาไปทำ....     เธอ : จะเอาไปทำอะไรค่ะ ?      คุณ : ก็จะเอาไป  " ทอดสะพานรักระหว่างเราไง"              นี่เธอๆ ขอ  Line  หน่อยดิครับเผื่อจะได้เอาไปคุยกัน(ถ้าเค้าให้ก็เสร็จเรา แต่ถ้าเค้าไม่ให้ก็ต่อด้วยเสต็ปนี้ แต่ส่วนใหญ่ก็ให้นะ)  ไม่ใช่  Line แบบนั่นครับ ผมหมายความว่า ขอ ไลน์เธอไปจนตั๊ก ขอรักเธอไปจนตาย     น่ะได้ป่าวงับ  ...

มาจีบสาวมัธยมน่ารักๆกัน+มุขเด็ดๆ

มาจีบสาวมัธยมน่ารักๆกัน       สวัสดีครับหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานผมกลับมาคราวนี้มาพร้อมกับความโหดและประสบการณ์เด็ดๆที่ได้รับมาหลายคนคงอยากจะรู้กันสิถ้า มา เรามาเริ่มกันที่หญิงมัธยมกันพูดถึงสาวมัธยมหลายคนคงคิดว่าสาวมัธยมปลายแจ่มๆเด็ดๆน่ารักๆ พวกคุณคิดถูกล่ะผมเองก็กำลังอยู่มัธยมปลายโอ้โห...กำลังเหมาะกับผมเลยนะเนี้ยเริ่มกันเลยก็ไม่มีไรมากแค่คุณมั่นใจในความหล่อและความกล้าหาญชาญชัยของคุณรับรองได้เห็นอะไรในสวรรค์ที่แท้จริงแน่ๆ พวกสาวๆนะก็กำลังอ่อนไหวต่อความรู้สึกเพราะว่ากำลังจะก้าวขึ้นสู่วัยว้าวุ่นแค่พวกคุณเอาเทคนิคการจีบสาวและมุขที่ผมได้รับมาใหม่ๆสดๆและร้อนๆ เอาไปใช้กับสาวๆ แต่ต้องโชว์อย่างมีสเต็ปนะตามสเต็ปที่ผมสอนช่วงบทความแรกๆแค่นี้ก็สบายและอีกอย่างหนึ่งหัวใจหลักเลยก็คือ มุขจีบสาวแบบโครตเสี่ยว ของผมใครเจอต้องมีเงิบไปตามๆกัน. มาถึงใจความสำคัญแล้วนะมุขจีบหญิงที่โหดสุดใน 3 โลก ช: เธอๆอยู่ ห้อง อะไรหรอ ? ญ:(ตอบอะไรมาก็ชั่ง) ช: อ้อ...ห้องนี้หรอ แต่เราว่าเราเห็นเธออยู่ในห้องนี้นะ  ญ: ห้องไหนหรอ ?  ช: (ชี้ตรงหัวใจตัวเอง) เธออยู่ในหัวใจทั้ง 4 ห้องของเราเสมอ <3.

ไอเฟลบอกรัก

มุขวันล่ะบท   คุณ : คุณครับ รู้ไหมครับว่า หอไอเฟล ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สูงเท่ากับตึกกี่ชั้นครับ ?   เธอ : (ตอบอะไรมาก็ชั่ง)   คุณ : ผมก็ไม่รู้ครับว่ามีกี่ชั้น แต่ผมรู้ว่า ชั้นมีเธออยู่ในใจก็เพียงพอแล้ว