ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

วิธีการจีบสาวง่ายๆ

ความกล้าอยู่ที่ไหน ?
                ต้องกล้า ต้องกล้า ต้องกล้า สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เป็น Play Boy. การจีบหญิงสักคนสองคนหรือมากๆก็คงไม่ใช่เรื่องยากมากมายอะไร เพราะเราจะใส่เสน่ห์จากคำพูดรอยยิ้มคารมและท่าทางของคุณ คงทำให้สาว ๆ ที่โดนเข้าไปแล้วยินยอมพร้อมใจกันติดกัปดักหลุมรักและต้องหลงเสน่ห์เทคะแนนหัวใจให้กับคุณเลยทีเดียวเลยล่ะ แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยจีบใครหรืออาจจะไม่กล้าจีบผู้หญิงไม่เป็นคุณอย่ากลัวไปเลยบางทีคุณอาจจะเห็นว่าการจีบสาวสักคนคนหนึ่งเป็นเรื่องยากยิ่งสำหรับใครบางคนแต่ไม่เลยง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากและง่ายกว่าสิ่งหนึ่งสิ่งใด แต่ถ้าคุณแค่สู้หน้าเค้ายังไม่กล้าเลย ได้แต่แอบมองยืนอยู่อย่างห่าง ๆ ทั้งที่อยากเดินเข้าไปทักทายทความรู้จักกับเธออยากคุยกับเธอจนจะแย่ ในวันนี้พบกับผมเช่นเคยที่จะนำเทคนิคการจีบสาวแบบมือโปรอาชีพ มาแนะนำให้ทุกๆคนได้ทราบกันถ้วนหน้า เผื่อว่าจะช่วยให้บางคนกล้าเดินหน้าตามหารักค้นคว้าหัวใจคนที่คุณหมายปองสักทียังไงล่ะ ฮาๆ

หาเรื่องเธอ
                 หาเรื่องเธอ ไม่ใช่หาเรื่องทะเลาะนะมันเป็นเทคนิคการจีบสาวอยู่หนึ่ง ที่จะช่วยให้คุณตีสนิทกับเธอได้ง่ายขึ้นมากก็คือ หาเรื่องที่น่าสนใจเพื่อจุดประกายประเด็นในการเปิดคุยบทสนทนาพูดคุยกับเธอ ซึ่งเหตุผลหรือเรื่องที่คุณสองคนจะคุยกันก็ควรจะเกี่ยวกับคุณทั้งสองคนด้วย อย่างเช่น เรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องเพื่อน เรื่องที่มีความสนใจเหมือน ๆ กัน หรือเรื่องกินก็ได้ เพราะนอกจากจะตีเนียนทำซี้ใกล้ชิดกับเธอได้อย่างแนบสนิทแล้ว ยังทำให้คุณได้หาเรื่องเหตุผลที่จะได้เข้าลึกหาเธอได้ง่ายขึ้นด้วยเลยล่ะ 


ยอสาวๆให้เคลิ้มตาม
          หากคุณรู้สึกพิเศษกับเธอ แสดงว่าผู้หญิงคนนั้นมีดีมากพอที่จะทำให้คุณตกหลุมรักได้ เพราะฉะนั้นอย่าช้าอยู่เลยคุณต้องลองคิดดูสิว่า คุณชอบเธอตรงไหนมากที่สุด เมื่อเจอหน้ากัน  สบตากัน พูดคุยกัน ก็ยกสิ่งนั้นมาพูดกับเธอและชื่นชมอย่างพอดีพองาม ไม่พยายามยกยอจนเกินเหตุเกินผล ผู้หญิงไม่ได้บ้ายอกันทุกคนนะเพราะฉะนั้นวิธีนี้จะช่วยให้เธอดีใจประทับใจ และยินยอมเปิดใจให้กับคุณมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ 

ต้องยิ้ม   
            การยิ้มเป็นภาษากายที่สามารถส่งผ่านความรู้สึกของคุณออกมาได้มากที่สุด ดังนั้นหากคุณยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ หรือไม่มีโอกาสได้ใกล้เธอสักที ลองส่งยิ้มให้เธอสักหน่อยก็ดีเหมือนกัน เพื่อใช้เป็นใบเบิกทางเข้าหาเธอ และหากคุณเห็นเธอส่งยิ้มกลับมา แสดงว่าเธอแอบสนใจคุณอยู่เหมือนกัน หรืออย่างน้อยเธอก็ยังมีมารยาทพอที่จะไม่ทำให้คุณเสียเซลฟ์ยังไงล่ะ ด้วยภาษากายง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ก็อาจเป็นวิธีเปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับเธอมากเข้าไปอีกนิดหนึ่ง

อย่าทำให้เธอรำคาญ
          หลังจากที่ได้คุยได้รู้จักกับเธอแล้วควรรักษาระยะห่างความสัมพันธ์ของพวกคุณเอาไว้ โดยการขอเบอร์โทรศัพท์ Line หรือ Facebook ของเธอเอาไว้ และติดต่อเธออย่างสม่ำเสมอ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรตื้อหรือตามติดจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เธอรู้สึกรำคาญได้ ทางที่ดีหลังจากนัดเจอกันแล้วก็เว้นระยะเอาไว้สัก 2 - 3 วันแล้วค่อยติดต่อกลับไปดีกว่าขอแนะนำ  




        การจะเจอกับใครบางคนที่เราชอบและรู้สึกพิเศษกับเขาจริง ๆ ย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นหากคุณเจอเธอคนนั้นแล้ว ก็อย่าปล่อยให้เธอหลุดมือไปได้ แค่นำ เทคนิคการจีบสาว มุขเสี่ยวๆ ของเราไปใช้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจของตัวเองเข้าไปอีกนิดหนึ่ง แค่นี้การจีบสาวก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วล่ะ
                           
                                         ความพยายามอยู่ที่ไหน    ความสำเร็จก็อยู่ที่นั้น....

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทอดสะพานรัก

มุขวันล่ะบท     คุณ : นี่คุณครับ !     เธอ : อะไรค่ะ ?      คุณ : มีน้ำมันไหมครับ ผมจะเอาไปทำ....     เธอ : จะเอาไปทำอะไรค่ะ ?      คุณ : ก็จะเอาไป  " ทอดสะพานรักระหว่างเราไง"              นี่เธอๆ ขอ  Line  หน่อยดิครับเผื่อจะได้เอาไปคุยกัน(ถ้าเค้าให้ก็เสร็จเรา แต่ถ้าเค้าไม่ให้ก็ต่อด้วยเสต็ปนี้ แต่ส่วนใหญ่ก็ให้นะ)  ไม่ใช่  Line แบบนั่นครับ ผมหมายความว่า ขอ ไลน์เธอไปจนตั๊ก ขอรักเธอไปจนตาย     น่ะได้ป่าวงับ  ...

มาจีบสาวมัธยมน่ารักๆกัน+มุขเด็ดๆ

มาจีบสาวมัธยมน่ารักๆกัน       สวัสดีครับหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานผมกลับมาคราวนี้มาพร้อมกับความโหดและประสบการณ์เด็ดๆที่ได้รับมาหลายคนคงอยากจะรู้กันสิถ้า มา เรามาเริ่มกันที่หญิงมัธยมกันพูดถึงสาวมัธยมหลายคนคงคิดว่าสาวมัธยมปลายแจ่มๆเด็ดๆน่ารักๆ พวกคุณคิดถูกล่ะผมเองก็กำลังอยู่มัธยมปลายโอ้โห...กำลังเหมาะกับผมเลยนะเนี้ยเริ่มกันเลยก็ไม่มีไรมากแค่คุณมั่นใจในความหล่อและความกล้าหาญชาญชัยของคุณรับรองได้เห็นอะไรในสวรรค์ที่แท้จริงแน่ๆ พวกสาวๆนะก็กำลังอ่อนไหวต่อความรู้สึกเพราะว่ากำลังจะก้าวขึ้นสู่วัยว้าวุ่นแค่พวกคุณเอาเทคนิคการจีบสาวและมุขที่ผมได้รับมาใหม่ๆสดๆและร้อนๆ เอาไปใช้กับสาวๆ แต่ต้องโชว์อย่างมีสเต็ปนะตามสเต็ปที่ผมสอนช่วงบทความแรกๆแค่นี้ก็สบายและอีกอย่างหนึ่งหัวใจหลักเลยก็คือ มุขจีบสาวแบบโครตเสี่ยว ของผมใครเจอต้องมีเงิบไปตามๆกัน. มาถึงใจความสำคัญแล้วนะมุขจีบหญิงที่โหดสุดใน 3 โลก ช: เธอๆอยู่ ห้อง อะไรหรอ ? ญ:(ตอบอะไรมาก็ชั่ง) ช: อ้อ...ห้องนี้หรอ แต่เราว่าเราเห็นเธออยู่ในห้องนี้นะ  ญ: ห้องไหนหรอ ?  ช: (ชี้ตรงหัวใจตัวเอง) เธออยู่ในหัวใจทั้ง 4 ห้องของเราเสมอ <3.

ไอเฟลบอกรัก

มุขวันล่ะบท   คุณ : คุณครับ รู้ไหมครับว่า หอไอเฟล ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สูงเท่ากับตึกกี่ชั้นครับ ?   เธอ : (ตอบอะไรมาก็ชั่ง)   คุณ : ผมก็ไม่รู้ครับว่ามีกี่ชั้น แต่ผมรู้ว่า ชั้นมีเธออยู่ในใจก็เพียงพอแล้ว